Chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa

X-KIDS thông báo các điều kiện và chính sách đổi hàng như sau:

1  Chính sách bảo hành:

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của webiste X-KIDS và được xác định là lỗi nhà sản xuất. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi cửa hàng X-KIDS.

- Khách hàng có thể đem sản phẩm đến các cửa hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng X-KIDS ghi trên phiếu bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cửa hàng ghi trên hóa đơn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

- Phía X-KIDS sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng không phải lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất (Bể, nước vào sản phẩm, ..) thì X-KIDS tư vấn cho Khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu KH vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì tư vấn cho Khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.

 - Thời gian bảo hành: 10 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)

2  Điều kiện được đổi/ trả hàng hóa:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.

- Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.

- Sản phẩm có bao bì cũ, bị móp méo, trầy xước không phải do lỗi của khách hàng (ngoại trừ sản phẩm được thông tin là hàng bán thanh lý).

- Thời gian đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng).

3  Chính sách đổi hàng:

- Khách hàng đem sản phẩm đến đổi hàng trực tiếp tại hệ thống chuỗi các cửa hàng CỦA X-KIDS

- Nếu mua hàng online, để nghị khi gửi trả quý khách giữ nguyên hộp sản phẩm

4  Chính sách đổi hàng:

 Đơn hàng thanh toán COD

- Hình thức hoàn tiền: chuyển khoản cho các đơn hàng thanh toán COD

- Thời gian chuyển khoản trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày cửa hàng nhận được hàng hóa khách hàng gửi lại.

 Cách thức gửi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng chụp hình/ quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu trả hàng qua một trong các kênh được liệt kê

Bước 2: Khách hàng gửi trả hàng theo 1 trong những cách sau:

Cách 1: Khách hàng mang hàng trực tiếp đến trả tại cửa hàng gần khách hàng nhất

Cách 2: Gửi về địa chỉ cửa hàng trên kiện hàng khách đã nhận.