Phương thức giao hàng

Sau khi đặt hàng, tôi muốn X-KIDS giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, X-KIDS sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%

_____________________________________________________________________________

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy X-KIDS có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

– Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, X-KIDS sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính tuỳ theo mức thu của bên chuyển phát nhanh như Vietel Post, EMS…

_____________________________________________________________________________

Nếu tôi phát hiện X-KIDS giao hàng giả, tôi phải làm sao?

– Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 0867.168.008 hoặc gửi email Dochoisangtao.xkids@gmail.com

_____________________________________________________________________________

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

– Khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi và quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

_____________________________________________________________________________

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

– Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0867.168.008. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

_____________________________________________________________________________

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

– Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.